Nếu các bạn đang tìm hiểu phần mềm quản lý cho nhà thuốc của mình, thì Top 5 Phần mềm quản lý nhà thuốc sau đây có thể là lựa chọn hợp lý cho nhà thuốc của bạn.

Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc XPharma

Từ lúc giới thiệu ra thị trường, phần mềm quản lý nhà thuốc Xpharma đã thành công khi được hơn 1500 nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc lớn như: Thiên Ngọc – Thiên Phát, Thanh Ngọc, Hương Ngọc, Minh Châu, Mỹ Châu … và các công ty bán lẻ và sỉ thiết bị y tế trên toàn quốc chọn lựa làm công cụ để công việc kinh doanh trở nên thuận lợi và chuyên nghiệp hơn.

XPharma kết nối liên thông tùy chọn với cơ sở dữ liệu thuốc quốc gia, đầy đủ hai phiên bản vận hành online – offline.

Quản lý bán hàng bằng mã vạch thông minh, kết nối máy in để xuất hóa đơn bán hàng, hỗ trợ 3 cấp đơn vị tính: Hộp, vỉ, viên,
Quản lý kiểm kê, Xuất – Nhập – Tồn, điều chỉnh giá bán, giá vốn thông minh, linh hoạt.
Thông báo sản phẩm thuốc sắp hết, bán chạy để có kế hoạch nhập hàng.

Theo dõi chặt chẽ hoạt động của từng nhân viên: phân quyền, lịch sử giao dịch bán hàng, kiểm kho, giờ làm việc, ngày làm việc, tính lương, hoa hồng theo doanh số cho từng nhân viên.

Tự động tổng hợp các báo cáo: bán hàng, kho hàng, doanh thu, chi phí …

Phần mềm Quản lý Nhà thuốc Moss Pharma

Với thiết kế dành riêng cho các nhà thuốc nhỏ, vừa và chuỗi nhà thuốc, phần mềm quản lý nhà thuốc của Tech Moss mang lại lợi ích to lớn cho người sử dụng:

– Cho phép người dùng quản lý được doanh số, lợi nhuận, chi tiết đơn hàng, số liệu xuất nhập kho…

– Tính năng AI, tính năng dự đoán thông minh, cảnh báo tương tác thuốc giúp giảm rủi ro trong quá trình kê đơn.

– Dự báo thuốc cận date

– Quản lý chuỗi nhà thuốc, lượng giao dịch chuyển đổi hàng hóa giữa các nhà thuốc với nhau giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa.

Phần mềm VNPT Pharmacy

Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy hoạt động theo hệ thống khép kín giúp tra cứu, lập báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau với thao tác đơn giản.

Đồng thời quản lý chi tiết: giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho… giúp dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, cho phép người dùng tra cứu tình hình kinh doanh của hiệu thuốc nhanh chóng.

Phần mềm Quản Lý Nhà Thuốc Pharma Deluxe

Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe gồm rất nhiều phiên bản khác nhau, từ cơ bản đến chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với mô hình tổ chức của công ty.

Hiện tại, Pharma Deluxe có 3 phiên bản chính: Phiên bản Free – Dành cho những nhà thuốc vừa và nhỏ, hoàn toàn miễn phí, phiên bản Pro – Phù hợp với nhà thuốc có mô hình hoạt động chuyên nghiệp, phiên bản đặc biệt Enterprise – thích hợp với các nhà thuốc lớn, có nhiều chuỗi cửa hàng khác nhau.

Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc PharmaPRO

Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO có mặt trong các phần mềm quản lý nhà thuốc tốt nhất bởi lẽ phần mềm PharmaPRO sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trong việc quản lý cửa hàng.

Rate this post

Bình luận

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.